Khái niệm về Landing Page? Và những điều cần lưu ý nếu muốn SEO tốt

Vào thời điểm bây giờ, Landing Page đang trở thành một công cụ bán hàng phổ biến được nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ đầu tư. Một trang Landing Page kết quả sẽ giúp tối ưu tỉ lệ chuyển đổi KH , tạo trải nghiệm tốt giúp KH cảm nhận thấy hứng thú với sản phẩm và dĩ nhiên: tăng doanh thu! thế nhưng , không phải cứ phô bày hết thông báo về, hình ảnh hay “hối thúc” KH thì sẽ có kết quả tốt. Xây dựng Landing Page đòi hỏi các marketers phải có trình độ sâu hơn, nhạy bén và tinh tế trong việc sắp xếp, quản lí bố cục thì mới đem lại đạt thành tựu tốt cao. Chính do vậy hôm nay mình sẽ sẻ chia những trải nghiệm xây dựng landing page đạt kết quả tối đa .

À cho mình nói thêm nhé ^^..Nếu các bạn còn đang băn khoăn về các dịch vụ cũn như các thủ thuật kiến thức cơ bản đến nâng cao A – Z thì click vào nha ATP Media

Kinh nghiệm xây dựng landing page – bắt đầu với các Template có sẵn

Có rất nhiều mẫu Landing Page để bạn sẽ đọc thêm , sử dụng để tạo nhanh một trang Landing Page trong khoảng không quá lâu . Tất nhiên, đa số các mẫu Landing Page đều luôn luôn chưa xuất hiện nội dung sẵn, các bạn sẽ cần phải thực hiện nó (viết thông báo và đắp vào). thêm nữa , các mẫu phần nhiều cũng là để truyền cảm hứng cho bạn sáng tạo thêm, còn bố cục, Color , hình ảnh, font chữ…sẽ cần bạn tùy chỉnh để thích hợp với thương hiệu, sản phẩm, đối tượng mục tiêu khách hàng mục tiêu của bạn.

Có hàng trăm ngàn mẫu Landing Page khác nhau các bạn sẽ lựa chọn khi thực hiện tìm kiếm trên mạng với từ khóa “Landing Page Tempate“. Vì nó được sẻ chia nên chắc chắn sẽ không tranh khỏi việc phe đối lập của bạn cũng sẽ sử dụng cùng một mẫu như bạn – thời cơ độc quyền là rất thấp.

Mẫu Landing Page bạn có thể:

  • Tìm trên Internet;
  • Mua ở một kho bố cục và giao diện nào đó;
  • Hoặc đơn giản, dùng các mẫu có sẵn trong kho bố cục and giao diện của LadiPage.

>>> Xem thêm Dịch vụ Guest Post uy tín

Kinh nghiệm xây dựng landing page – Thuê một các người có chuyên môn

Bạn có thể tìm kiếm cac những người có trình độ chuyên môn hoặc nhóm chuyên thiết kế ở:

  • Trên Upwork.com hoặc Freelancer.com
  • Trên các nhóm Facebook;
  • Trong cộng đồng của bạn;
  • Ở LadiPage với đội LadiPage Design

ngoài ra , hãy cam kết bạn được tư vấn kỹ về quy trình, về định hướng từ người tư vấn + bạn phải chỉ định rõ yêu cầu phải kết thúc Landing Page trong vòng 1 ngày.

nếu như khách hàng tìm kiếm thuê người trên Upwork, Freelancer thì bạn cần phải cần phải hiểu về họ, phải hiểu về quy trình tuyển chọn Freelancer để chắc chắc tìm ra một ứng viên thích hợp với yêu cầu của bạn.

>>> Xem thêm : Cách tạo Landing page mới nhất 2020

Kinh nghiệm xây dựng landing page – Hãy tập hợp vào sự dễ chơi và mục tiêu nhất định

đủ sức bạn có rất nhiều ý tưởng cho Landing Page của bạn. tuy nhiên xin hãy để ý và tụ hội vào mục tiêu cơ bản của Landing Page.

Ví dụ:

  • Bạn muốn Landing Page để bán thời trang, thì bạn cần phải cần tạo không gian ở ngay màn hình trước tiên để hiển thị ảnh sản phẩm, giá bán, chính sách bán hàng , ưu đãi và phương thức mua hàng. Việc dành đất cho những thông tin rườm rà như kiểu thăm dò , giới thiệu bằng chữ có thểlôi cuốn sự đon đả của họ ra khỏi mục tiêu chính của bạn – mua bán.
  • Bạn ước muốn xem xét vào việc thu hút khách truy cập để lại mail, số máy thì all sẽ xem xét vào form đăng ký.

trong các số đó, để bảo đảm an toàn bạn có được một trang Landing Page hoàn chỉnh chỉ trong 1 ngày thì bạn cần phải cần phải giữa nó dễ chơi nhất đủ sức. Một landing page thường chỉ có một tính năng độc nhất đấy là có được chuyển đổi – tức là càng ít phiền nhiễu càng tốt. vì vậy , nếu khách hàng mong muốnkhách truy vấn Landing Page của bạn mua sản phẩm thời trang bạn bán, thì việc show các phần thông báo như kiểu khảo sát , giới thiệu và các thành tố khác có công dụng thu hút sự chú ý của họ ra khỏi mục tiêu chính.

Chính vì thế , hãy cam kết Landing Page của bạn đơn giản nhất có khả năng . Sự dễ chơi sẽ tăng tốc được công đoạn xây dựng Landing Page.

Kinh nghiệm xây dựng landing page – Hãy sử dụng một nền tảng kéo thả, nhiều tiện ích hoặc một dịch vụ chuyên nghiệp

  • nếu như bạn muốn tự làm thì có rất nhiều công nghệ, phần mềm có thể giúp đỡ bạn xây dựng trang Landing Page chỉ với vài click chuột. Chưa hẳn phải biết lập trình, không phải biết design. bạn sẽ trả tiền cho công nghệ, phần mềm đó, bù lại bạn có thể tự mình đẩy nhanh giai đoạn tạo Landing Page nhưng vẫn cần tìm hiểu để làm quen và sử dụng công cụ. Ví dụ: LadiPage, ClickFunnels, LeadPages, Instapage.
  • nếu như khách hàng không muốn phải mất thời gian cho việc học sử dụng các công cụ thì bạn có thể dùng một dịch vụ thiết kế từ một đơn vị/đội nhóm chuyên nghiệp. Về thực chất, khoản chi thuê thiết kế không đáng để đối với thời gian bạn tiết kiệm được và cả những rắc rối công nghệ, kỹ thuật mà bạn có thể gặp phải khi tự mình làm. chúng ta cũng có thể hội tụ vào các phần còn lại của dự án như tối ưu quảng cáo, tối ưu đội ngũ tư vấn, tối ưu sản phẩm, tối ưu quy trình bán hàng…

những chủ đề cần chú ý khi xây dựng landing page

Kinh nghiệm xây dựng landing page – Tiêu đề chính (Headline): Phát đánh cần thiết trước tiên

Tiêu đề là thứ đầu tiên đập vào mắt khách hàng khi họ vào trang website của bạn, vì thế nó đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc khách hàng có ước mong muốn tiếp tục ở lại web hay không. Tiêu đề “chuẩn” yêu cầu phải ngắn gọn, rõ, súc tích và hơn hết là phải có thông điệp, thông tin nhất định. Rất nhiều công ty thường xuyên mắc phải lỗi đưa tiêu đề quá dài định dạng , vần điệu, bắt tai tuy nhiên chưa biết , khó hiểu . Chính Việc này đã tạo nên một ấn tượng ban đầu không tốt với KH truy tìm .

thêm nữa , kích cỡ và font chữ của tiêu đề cũng là một điểm then chốt. Nên chọn những font dễ nhìn, thoáng mắt, kích thước nên to hơn những phần khác để lôi cuốn ánh nhìn của KH . người mua hàng quyết định có tiếp tục ở lại với doanh nghiệp của bạn hay không nằm ở “phát đánh đầu tiên” này.

Lời kết

Theo kinh nghiệm của mình, việc thiết kế xây dựng Landing Page không mất quá là nhiều thời gian, mất nhiều thời gian nhất chính là phần thông tin. Bạn cần cóđược bản nội đung tốt nhất để bảo đảm an toàn được tỷ lệ chuyển đổi lớn nhất (bằng cách nào thì đủ nội lực do bạn hoặc thuê một đơn vị nào đó). bằng việc ghi nhớ những đề xuất trong bài nội dung này, Landing Page của bạn chắc chắn sẽ hoạt động và các bạn sẽ không phải mất rất nhiều thời gian để kết thúc công việc đấy .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 1800.0096
Nhắn tin facebook Nhắn tin Zalo Group hỗ trợ Facebook